วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2564

Goldenslot แนะนำเกมสล็อต Xmas KenoCat

Goldenslot Xmas KenoCat

Goldenslot เกมคริสต์มาส Ken Cat แสนน่ารักที่ตั้งอยู่ในห้องนั่งเล่นแสนสบายและให้แสงไฟสว่างจ้าในวันคริสต์มาสพร้อมทั้งการฉลองปีใหม่และขอเชิญชวนผู้เล่นให้ลองทายตัวเลขที่ชนะจาก 1-30 ได้มากถึง 5 หมายเลขยิ่งผู้เล่นเดาตัวเลขได้ถูกต้องมากเท่าใดโอกาสในการชนะก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น 

รูปแบบเกมที่เรียกกันว่าเกม keno Goldenslot คือเกมที่ต้องเลือกตัวเลขแล้วตัวเกมก็จะสุ่มตัวเลขมาจำนวนหนึ่งถ้าตรงกับเลขที่เราเลือกก็จะชนะวิธีการเล่นเกมนี้ก็ง่ายมากๆเลยมีดังนี้

  • เลือกจำนวนเงินแทงโดยเริ่มต้นตั้งแต่ 3.10 บาท
  • เมื่อเลือกจำนวน bet แล้ว ให้เราเลือกหมายเลขที่อยู่ในวงกลม โดยจะมีตัวเลขทั้งหมด 1 ถึง 30 โดยเลือกได้ตั้งแต่ 1 ถึง 5 วงกลมด้วยกัน
  • เมื่อเลือกเสร็จแล้วเกมจะทำการสุ่มหมายเลขออกมา ถ้าตรงกับหมายเลขที่เราเลือกก็จะคูณตามจำนวนที่เราแทงกันไป
  • ในการสุ่มของเกมจะมีกล่องของขวัญในวงกลมอยู่ด้วยถ้าการเลือกของเราตรงกับกล่องของขวัญ 5 กล่อง แมวจะทำการปีนกล่องของขวัญทั้ง 5 ไปเอาดาวบนยอดต้นคริสต์มาสและจะมีโบนัสมาให้เราโดยทำการสุ่มคูณมาให้จาก x5 ถึง x10

เกมสล็อตที่เต็มไปด้วยรางวัลและงานเฉลิมฉลองมากมาย Xmas Keno Cat อยู่ที่นี่เพื่อนำความน่ารักมาสู่เทศกาลวันหยุดของทุกคนและด้วยรางวัลมากมายเราจึงมั่นใจว่าเกมนี้คงถูกใจหลายคนแน่นอนหากสนใจอยากเข้ามาเล่นเกมนี้ก็ง่ายมากเลยเพียงสมัครสมาชิก Goldenslot ตามขั้นตอนของระบบเข้ามาแล้วก็จะเจอเกมนี้ทันที

3 ความคิดเห็น: