วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Goldenslot แนะนำเกมสล็อต the bounty hunter

Goldenslot the bounty hunter

โกลเด้นสล็อต หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยดูหนังแนวสืบสวนหรือหนังย้อนยุคที่มีการล่าค่าหัวกันเกิดขึ้นตอนนี้โอกาสของคุณมาถึงแล้วที่จะได้ฉายแสงกับเกมสล็อตออนไลน์ Bounty Hunter ที่มีสีสันโดดเด่น เพื่อตามล่าหาเพชรและเก็บเงินรางวัลของคุณกันได้แล้วบนเว็บไซต์สล็อตอันดับ 1 ในตอนนี้

ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินและสัญลักษณ์ของเกมทุกๆสัญลักษณ์จะสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ตามจำนวนที่คุณปรับ Bet และเกมนี้จาก golden slot จะมีสัญลักษณ์และอัตราจ่ายเงินเท่าไหร่บ้างนั้นเรามาดูพร้อมกันค่ะ 

  • สัญลักษณ์ Wild เมื่อเราได้ครบ 5 ตัวแล้วเราจะได้รับเงินรางวัลสูงสุดอยู่ที่ 1200 บาท
  • สัญลักษณ์ Scatter รวบรวมสัญลักษณ์ได้ครบ 3 ตัวบนตำแหน่งใดก็ได้จะได้รับ 10 ฟรีสปิน
  • ดาวสีทอง ได้ครบ 5 ตัว จะได้รับเงินรางวัลสูงสุดอยู่ที่ 1200 บาท
  • รูปปืน เมื่อได้ครบ 5 ตัว จะได้รับเงินรางวัลสูงสุดอยู่ที่ 600 บาท
  • กาน้ำ เมื่อเราได้ครบ 5 ตัวเราจะได้รางวัลสูงสุดอยู่ที่ 300 บาท
  • รูปตัว A เมื่อเราได้ครบ 5 ตัวเราจะได้รางวัลสูงสุดอยู่ที่ 60 บาท
  • รูปตัว K เมื่อเราได้ครบ 5 ตัวเราจะได้รางวัลสูงสุดอยู่ที่ 60 บาท
  • รูปตัว Q เมื่อเราได้ครบ 5 ตัวเราจะได้รางวัลสูงสุดอยู่ที่ 60 บาท
  • รูปตัว J เมื่อเราได้ครบ 5 ตัวเราจะได้รางวัลสูงสุดอยู่ที่ 60 บาท
  • รูปตัว 10 เมื่อเราได้ครบ 5 ตัวเราจะได้รางวัลสูงสุดอยู่ที่ 60 บาท

เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างสล็อตกับการผจญภัยที่แปลกใหม่ไปจากเดิมเพื่อให้การเล่นเกมสล็อตของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยมิติใหม่ที่คุณจะได้พบบนเว็บไวต์ โกลเด้นสล็อต ของเราเท่านั้นส่วนใครที่ชื่นชอบการหมุนสล็อตออนไลน์ขอบอกเลยว่าเกมนี้จะสามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

2 ความคิดเห็น: